- 0946563355
- Số 42, Ngõ 75 Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
- 0
Nov 22, 2023
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi đặt mua các sản phẩm tại blueonion.vn và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
I. Lời cảm ơn
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại BlueOnion. Tuy nhiên thật không may, sản phẩm của bạn bị lỗi, hoặc trong quá trình sử dụng thấy sản phẩm không được như ý, không đúng với mục đích sử dụng quý khách hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:
II. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
– Quý khách lưu ý, đối với sản phẩm của BlueOnion nhập khẩu trực tiếp
– Sản phẩm cần được giữ nguyên trạng như tình trạng xuất kho:
* Sản phẩm không được có dấu hiệu vào nước, hóa chất.
* Với máy cũ cần đúng tình trạng như mô tả trên phiếu bán hàng.
* Với máy mới cần không được trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện, hộp, tem imei (nếu có), sách hướng dẫn sử dụng còn mới.
– Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng kiêm phiếu bảo hành, sản phẩm phải còn nguyên tem của BlueOnion. Với Samsung, iPhone các sản phẩm nguyên khối sẽ được dán tem ốc, với các sản phẩm tháo được nắp lưng sẽ được dán trên ốc.
– Khách hàng cần thoát các tài khoản bảo mật iCloud, Gooogle Acc… yêu cầu kĩ thuật viên sao lưu và xóa dữ liệu trước khi đổi trả.
– Sản phẩm không bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jaibreak…) khác với các bản rom chuẩn được Kĩ thuật viên đã cài đặt.
– Với trường hợp sản phẩm bị cháy nổ thì BlueOnion cần phải tiến hành các nghiệp vụ xác minh xem cháy nổ do thiết bị, phụ kiện hay do chập điện từ phía người dùng.
III. Quy trình đổi, trả hàng
IV. Trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất:
Nếu máy lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi kĩ thuật viên thì khách hàng có quyền:
V: Trường hợp máy không lỗi mà quý khách muốn đổi trả
VI: Chế độ hỗ trợ khách hàng nhập lại lên đời máy ngoài thời gian đổi trả:
Nếu ngoài thời gian đổi trả, quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác. BlueOnion có thể hỗ trợ nhập lại theo giá thỏa thuận để hỗ trợ quý khách đổi máy lên đời, nếu sản phẩm đủ các điều kiện:
VII. Chế độ hỗ trợ nhập lại đổi máy trong trường hợp bảo hành sửa chữa:
Đối với sản phẩm điện tử bị lỗi phải bảo hành, trách nhiệm phải sửa chữa sản phẩm thuộc về BlueOnion
Trung tâm bảo hành BlueOnion cam kết đưa ra giải pháp tốt nhất và triệt để nhằm tránh các bất tiện trong quá trình sử dụng.
Một số máy khi dính phải các lỗi nghiêm trọng trên CPU, hoặc quá sâu trên main khi sửa xong sẽ thiếu ổn định hoặc có thể bị lại ngoài thời gian bảo hành, lúc đó khách hàng sẽ là người thiệt. Vì thế khi gặp các lỗi này, BlueOnion sẽ thực hiện chính sách hỗ trợ:
BlueOnion sẽ đưa ra giải pháp nhập lại với một mức giá hợp lý và trợ giá khách hàng để đổi sang sản phẩm tương đương nguyên bản, hình thức mới hơn, hoặc đổi sang sản phẩm khác.
VIII. Chế độ hỗ trợ nhập lại máy không đủ tiêu chuẩn bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành
Đối với sản phẩm hết bảo hành hoặc còn trong thời gian bảo hành nhưng bị lỗi do người sử dụng BlueOnion sẽ nhập lại máy theo giá tương ứng với hình thức và chức năng hoạt động của máy theo giá thoả thuận.
Câu hỏi thường gặp:
1. Tôi mới mua sản phẩm, nhưng sau vài ngày sử dụng tôi thấy không thích? vậy tôi muốn trả sản phẩm lấy lại tiền thì chính sách như thế nào?
Trả lời:
Theo chính sách đổi trả sản phẩm tại mục V:
2. Tôi mua sản phẩm đã 12 tháng, hiện đang sử dụng bình thường, tôi muốn đổi lên sản phẩm cao cấp hơn thì được hỗ trợ như thế nào?
Trả lời:
Theo chính sách đổi trả sản phẩm tại mục V: