Chính sách vận chuyển

May 24, 2023

Blue Onion chân thành cảm ơn quý khách hàng, để đảm bảo tối đa quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng tại Blue Onion, chúng tôi xin gửi đến quý khách chính sách vận chuyển / giao hàn

 

Chính sách vận chuyển

Blue Onion chân thành cảm ơn quý khách hàng, để đảm bảo tối đa quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng tại Blue Onion, chúng tôi xin gửi đến quý khách chính sách vận chuyển / giao hàng

1. Quy định phạm vi giao hàng
- Blue Onion cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc,
- Ngoài đội ngũ giao hàng của Blue Onion, chúng tôi còn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín là: Viettel Post, AAL, Nhất Tín, Giao hàng tiết kiệm.. để đảm bảo cho hàng hóa được vận chuyển an toàn và đến tay khách hàng sớm nhất

2. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
- Phục vụ giao hàng tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
- Giao hàng nội thành tại Hà Nội giao nhanh trong ngày.
Thời gian đặt hàng từ: 8h - 18h30 trong ngày.
- Giao hàng ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: từ 2- 7 ngày làm việc

2.2. Khung giờ giao hàng
Các đơn vị vận chuyển thực hiện giao hàng trong khung giờ từ 8h30 đến 19h00.

3. Quy định phí giao hàng
- Miễn phí giao hàng: Đơn hàng sẽ được miễn phí đóng gói và giao hàng khi địa chỉ nhận hàng ở các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội
- Phí giao hàng:
Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn + Phụ phí cồng kềnh (nếu có),
Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển thì phí này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trọng lượng và thể tích khối của gói hàng.

4. Chính sách về giao nhận

Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 0937973355

Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

X